Thursday, February 25, 2010

เคล็ดลับความปลอดภัยจากไวรัสคอมพิวเตอร์

เคล็ดลับความปลอดภัย
มันสำคัญมากสำหรับคุณที่จะทให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณฟรีสปายแวร์ไวรัสและแอดแวร์ด้วยเหตุผล ต่างๆ ซึ่งรวมถึงการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและเพื่อให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานที่ความเร็วสูงสุด.
เช่นไวรัสบางตัวเรียกว่า keyloggers จะ log keystrokes ของคุณในคอมพิวเตอร์ของคุณและใช้เพื่อขโมยรหัส ผ่านโดยใช้รหัสผ่านที่ถูกขโมยแฮกเกอร์จะสามารถเข้าสู่บัญชีธนาคารของบัญชีบัตรเครดิต ฯลฯ Identity เสียหาย ขโมยบัญชีแต่ละปีสำหรับพันล้านดอลลาร์. นอกจากนี้ซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตรายบางประเภทจะชะลอตัว ลงเมื่อ
คอมพิวเตอร์ของคุณที่นำไปสู่เวลาที่หายไปและจะทำลายการป้องกันเป็นหลัก.
คำแนะนำของ เรา --
1) ลองใช้เว็บเบราเซอร์ต่างๆและการค้นหาเว็บเพื่อค้นหาที่เชื่อถือได้ที่สุด ผู้เชี่ยวชาญคอมพิวเตอร์จะแนะนำ Firefox Web Browser เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเพื่อให้คอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัย.
2) ตรวจสอบว่ามีไวรัสและซอฟต์แวร์ว่าทันสมัย. ไวรัสใหม่ออกมาทุกชั่วโมงจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่า คุณอัปเดทไวรัส. จ่ายค่าโซลูชั่นไวรัสรวม Norton 360 หรือโซลูชั่นฟรีรวม PC Tools AntiVirus Free Edition.
3) ตรวจสอบว่ามีซอฟต์แวร์ป้องกันสปายแว ร์. เช่นโซลูชั่น รวม Stopzilla และสปายแว ร์
4) ตรวจสอบว่าคุณมีไฟร์วอลล์ที่เป็นที่ไว้วางใจ. ZoneAlarm มีทั้งฟรีและแบบเสียเงินซื้อไฟร์วอลล์.
5) ความพยายามที่จะดูเฉพาะเว็บไซต์ที่เชื่อถือตั้งแต่เว็บไซต์ที่น่าสงสัยอาจพกไวรัส มีหลายเคล็ดลับการ รักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตที่คุณสามารถใช้เพื่อให้ตัวเองปลอดภัยออนไลน์เป็น. โดย รวม จะ ดี ที่สุด
ในการทำงานเพื่อลบไวรัส มัลแวร์ และ สปายแวร์ และ ใช้ขั้นตอน เพื่อปกป้องตนเองจากภัยคุกคามใน อนาคต
***อ้างอิงจาก http://www.virusremovalguru.com/?page_id=70
==================== Get zaa==================

No comments:

Post a Comment